Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Apple sẽ không chấp nhận các bản cập nhật cho ứng dụng watchOS 1 sau ngày 1 tháng 4 năm 2018

Apple sẽ không chấp nhận các bản cập nhật cho ứng dụng watchOS 1 sau ngày 1 tháng 4 năm 2018

Apple vừa mới phát hành một bản thông báo dành cho các nhà phát triển watchOS. Trong đó, Apple nhấn mạnh rằng các bản cập nhật cho các ứng dụng watchOS 1 sẽ không còn được chấp nhận sau ngày 1 tháng 4 năm 2018. Các bản cập nhật phải là ứng dụng native được xây dựng bằng watchOS 2 SDK hoặc mới hơn.

Apple đã từng yêu cầu các nhà phát triển xây dựng ứng dụng mới cho Apple Watch phải sử dụng watchOS 2 SDK vào tháng 6 năm 2016, do đó thông báo này không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Ngoài ra Apple cũng yêu cầu các ứng dụng mới được submit sau ngày 1 tháng 4 năm 2018 phải là các ứng dụng được xây dựng bằng watchOS 4 SDK hoặc mới hơn. Trong thông báo Apple đã ghi nhận những lợi ích đi cùng với việc cập nhật ứng dụng cho watchOS 4:

“Cho phép các ứng dụng watchOS của bạn có thể kết nối bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (ngay cả khi không có điện thoại gần đó) bằng cách cập nhật cho watchOS 4 và Apple Watch Series 3. Tận dụng hiệu suất cao, các chế độ chạy nền mới cho việc điều hướng và thu âm, tích hợp các tính năng đo độ cao, kết nối trực tiếp đến các phụ kiện với Core Bluetooth, và nhiều hơn nữa.”

Cuối cùng, Apple cũng cho biêt rằng hiện tại kích thước gói ứng dụng watchOS đã được mở rộng, từ 50MB lên 75MB.


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

0 Post a Comment