Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

YoyoGames phát hành phiên bản Creator cho GameMaker Studio, giá chỉ $39/năm

YoyoGames phát hành phiên bản Creator cho GameMaker Studio, giá chỉ $39/năm

YoyoGames - người sáng tạo ra GameMaker Studio engine - vừa công bố một phiên bản mới có giá rẻ hơn cho các nhà phát triển. Phiên bản “Creator” của GameMaker Studio có sẵn với mức giá chỉ $39/năm và nhà phát triển chỉ có thể mua phiên bản này cho 2 nền tảng Windows và Mac. Hiện đã có sẵn trên cửa hàng, phiên bản Creator cung cấp các chức năng sau:

GameMaker Studio 2 Creator Windows (hoặc Mac) cho phép bạn tạo các trò chơi cho Windows (hoặc Mac). Không giới hạn resources và phát hành trò chơi của bạn tới các store như Steam và itch.io (hoặc Mac App Store).

Các tính năng của Windows Creator(hoặc Mac Creator) chỉ có sẵn trên máy tính chạy Windows/(hoặc Mac).

  • Unlimited Resources
  • Integrated Source Control
  • Texture Management
  • SWF / Spine Support
  • Extensions
  • Marketplace
  • Windows/(hoặc Mac) Export

Vậy, tại sao lại mua phiên bản này thay vì phiên bản dành cho nhà phát triển với giá chỉ $99? Dưới đây là chi tiết về phiên bản Creator trong FAQ:

Với the Creator Licence bạn có thể unlock được toàn bộ sức mạnh của GameMaker Studio 2 và không giới hạn truy cập vào các resources cũng như khả năng tạo ra một file thực thi cuối cùng của bất kỳ dự án nào mà bạn thực hiện. Bạn có thể mua một licence cho nền tảng Windows hoặc macOS, có nghĩa là bạn sẽ chỉ có thể biên dịch một file thực thi cuối cùng cho một hoặc nhiều nền tảng (tùy thuộc vào bạn đã mua) mặc dù bạn có thể sử dụng IDE trên cả Windows và macOS.

Cần lưu ý rằng Giấy phép Creator Licence sẽ không cho phép bạn thay đổi Splash Screen của GameMaker Studio trong dự án và bạn cũng không thể tắt anonymous game analytics, và các file thực thi của bạn sẽ được biên dịch bằng cách sử dụng VM mà không có tùy chọn cho YYC. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể truy cập vào Marketplace – nơi có thể tìm thấy các loại asset để sử dụng, và thậm chí bạn cũng có thể tạo và bán các asset của riêng bạn.

Giấy phép Creator là giấy phép không gia hạn 12 tháng, và khi kết thúc giai đoạn 12 tháng, bạn sẽ cần mua một giấy phép khác để tiếp tục sử dụng full GameMaker Studio 2. Giấy phép này được thiết kế cho các nhà phát triển yêu thích hoặc cho những người mà chỉ muốn vui chơi với các dự án nhỏ, cũng như những người muốn học cách sử dụng sản phẩm mà không phải trả một số tiền lớn ngay từ ban đầu.

Đặc biệt, nếu bạn muốn nâng cấp lên phiên bản Desktop từ phiên bản Creator này, bạn sẽ được giảm giá 30%.

Về cơ bản thì sử dụng phiên bản Creator của GameMaker Studio 2, dự án của bạn sẽ bị splash screen và chỉ có thể biên dịch cho nền tảng mà bạn đã mua (Windows hoặc Mac).

Chi tiết có thể được tìm thấy tại đây.


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

0 Post a Comment