Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Unity 2017.3 đang trong giai đoạn beta test công khai và Unity Technologies sẽ tổ chức rút thăm may mắn cho những người tham gia

Unity 2017.3  đang trong giai đoạn beta test công khai và Unity Technologies sẽ tổ chức rút thăm may mắn cho những người tham gia

Unity 2017.3 đang trong giai đoạn beta test công khai và nếu bạn là một nhà phát triển Unity, Unity Technologies muốn bạn tham gia beta test để giúp họ tìm ra lỗi, cũng như thử nghiệm các tính năng mới nhầm đảm bảo kết quả cuối cùng là khi Unity 2017.3 ra mắt, nó sẽ cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời và ổn định cho tất cả mọi người.

Và như một món quà để khích lệ cho tin thần hỗ trợ của tester, Unity Technologies sẽ rút thăm ngẫu nhiên để chọn ra 3 người may mắn nhất, với phần thưởng cho mỗi người may mắn là một chiếc kính Mixed Reality của Acer (trị giá 399 USD).

Tuy nhiên để rõ ràng, việc download phiên bản beta và đăng ký tham dự rút thăm trong đợt beta test không có nghĩa là tên của bạn sẽ được liệt kê trong danh sách rút thăm trúng thưởng. Mà bạn cần phải tìm ít nhất một lỗi và báo cáo lỗi đó cho Unity thì bạn mới được xem là đã có mặt trong danh sách rút thăm trúng thưởng. Lỗi mà bạn báo cáo cũng phải được trình bày một cách hợp lệ và submit trước hơn người khác thì mới được tính là một mục (Entry) trong danh sách rút thăm. Nếu bạn quan tâm thì chi tiết về các quy định có thể được tìm thấy tại đây.

Cũng như với bất kỳ chương trình beta test nào, việc bạn tham gia có nghĩa là bạn sẽ có thể được truy cập sớm vào các tính năng mới mà sẽ có mặt trong bản chính thức. Điều này cho phép bạn có được một cái nhìn chính xác hơn vào những khả năng của phiên bản mới, giúp cho bạn có thể đưa ra quyết định liệu nó có giá trị để cập nhật hay không. Tuy nhiên, sử dụng bản beta có nghĩa là bạn sẽ trải nghiệm một bản Unity không ổn định so với phiên bản cuối cùng, do đó bạn cần lưu ý và thận trọng khi sử dụng phiên bản này trong quá trình phát triển của bạn.

Quá trình beta test được dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 27 tháng 11 (cũng là deadline cho những ai muốn tham dự đợt rút thăm trúng thưởng) và có lẽ sẽ có một vài phiên bản beta khác được tung ra trong khoảng thời gian này. Do đó, vui lòng xem hướng dẫn này để trở thành một beta tester hiệu quả.

Bản beta sẽ có sẵn miễn phí cho tất cả người dùng Unity, bao gồm cả người dùng phiên bản Personal Edition. Trong phần release notes, bạn sẽ tìm thấy danh sách đầy đủ về các tính năng mới, các cải tiến và các sửa lỗi có trong bản phát hành này.


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

0 Post a Comment