Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Các chuyên gia Web & Digital Marketing đã sẵn sàng góp mặt tại sự kiện Vietnam Web Summit 2017

Các chuyên gia Web & Digital Marketing đã sẵn sàng góp mặt tại sự kiện Vietnam Web Summit 2017

Ban tổ chức sự kiện thường niên trong lĩnh vực Công nghệ - Vietnam Web Summit 2017 – vừa mới cập nhật những thông tin nóng hổi trong công tác chuẩn bị sự kiện. Qua đó, BTC một lần nữa khẳng định Vietnam Web Summit 2017 sẽ là nơi hội ngộ của gần 100 diễn giả với hơn 100 nội dung chia sẻ, cập nhật kiến thức mới đến từ những công ty, tập đoàn công nghệ tiên phong trong nước và quốc tế.

Vậy là chỉ còn đúng một tháng nữa (Tp.HCM ngày 01/12 & Hà Nội ngày 08/12) sự kiện sẽ được khai mạc, BTC sự kiện cũng đã bắt đầu công bố những diễn giả cùng các topic đầu tiên góp mặt tại sự kiện, với hy vọng sẽ thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Những topic hấp dẫn về Big Data, Blockchain, Deep Learning và Thuật toán

Ngày nay, hàng loạt các công ty, ngân hàng lớn trên trên thế giới như Facebook, UBS, Microsoft, IBM và PwC, các Ngân hàng tại Canada đã áp dụng các công nghệ mới như Big Data, Blockchain, Deep Learning và Thuật toán để phục vụ cho nhu cầu phát triển của họ. Do đó, để giúp những người tham dự sự kiện có được những thông tin mới nhất, 4 topic liên quan đến những công nghệ mới này do các chuyên gia kinh nghiệm chia sẻ tại Vietnam Web Summit 2017 chắc chắn sẽ mở ra những kiến thức hữu ích dành cho các nhà phát triển Web.

  • Topic Deep Learning for Data Scientists với diễn giả Nguyễn Quang Uy - Thành viên nhóm Nghiên cứu & Phát triển của VNG Corp
  • Topic Tiếp cận công nghệ Blockchain với Ethereum và tạo cho mình một cryptocurrency trong 10 + 1 phút với diễn giả Lê Yên Thanh - Backend Developer của Umbala
  • Topic Thuật toán - Các tư duy logic giải quyết các bài toán thông dụng với đội ngũ giảng viên của Big-O Coding do chuyên gia Phạm Nguyễn Sơn Tùng trực tiếp đào tạo
  • Topic Spark or Hadoop for Big Data với diễn giả Ông Xuân Hồng - Research Engineer của Trusting Social

Những topic hấp dẫn về Sự giao thoa giữa công nghệ & Marketing

Tại Vietnam Web Summit 2017, anh Nguyễn Ngọc Long - Sáng lập của Truyền thông Trăng Đen và anh Phan Dũng - CoFounder & COO của Big Cat Entertainment là hai chuyên gia đình đám với những bài giảng thiết thực cùng các góc nhìn đặc sắc sẽ mang đến những topic “cực nóng” dành cho cộng đồng Marketing là: Làm sao để tạo được content hiệu quả khi làm truyền thông?Đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing cho KOLs & Viral TVC trên Facebook, Youtube.

Bên cạnh đó, sự kiện còn đón chào những nội dung giao thoa giữa công nghệ & Marketing đến từ anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Jacob) - Trưởng bộ phận Phát triển sản phẩm Web - App của Thế Giới Di Động và anh Giang Nguyễn - Founder & CEO của Diffcat xoay quanh những bài học về trải nghiệm người dùng hay các ý tưởng để hình thành những game triệu đô khuynh đảo trên thị trường.

Những bất ngờ từ Facebook, Google, Nielsen, MasterCard, Amazon Web Services và Lazada Tech Hub

Sự đồng hành của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đã tạo nên những điểm nổi bật khác biệt của Vietnam Web Summit qua các năm. Năm nay, trong vai trò là hỗ trợ nội dung, Facebook, Google, Nielsen, MasterCard cùng hai đối tác AWS (Amazon Web Services) và Lazada Tech Hub sẽ lần lượt cử đại diện các kĩ sư, chuyên gia kinh nghiệm đến chia sẻ tầm nhìn, định hướng đối với tương lai của nền công nghệ toàn cầu và cập nhật số liệu, thông tin mới nhất của thị trường công nghệ khu vực và thế giới.

Tất nhiên, ngày hội Vietnam Web Summit 2017 sẽ không thể thiếu các đại diện lớn của Việt Nam là Zalo Business, FPT Telecom, Appota, Luxoft, Cốc Cốc, Vietguys.. với các hoạt động gian hàng giới thiệu ý tưởng & sản phẩm mới, đem đến cơ hội tuyển dụng cho hàng ngàn lập trình viên. Có thể nói, Vietnam Web Summit 2017 chính là nơi gặp gỡ, kết nối, đẩy mạnh hệ sinh thái Web & Internet, đưa nền công nghiệp Web Việt Nam từng bước phát triển với tiệm cận tầm vóc của thế giới.

Sự kiện Vietnam Web Summit 2017

Thời Gian & Địa Điểm Diễn Ra Sự Kiện

  • Hồ Chí Minh: ngày 01/12/2017 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Hà Nội: 08/12/2017 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Các chủ đề dự kiến tại vietnam web summit 2017

  • Vui lòng tham khảo tại đây.

Thông tin chi tiết về sự kiện

  • Website: https://vietnamwebsummit.com/
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/
  • Để đăng ký tham dự chương trình Vietnam Web Summit 2017 vui lòng để lại thông tin tại đây.

Hotline/ Liên hệ hợp tác & đặt booth:

  • Mr Bình: binh@applancer.net | 0904 392 888
  • Event team: event@applancer.net | 08 6273 3497


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

0 Post a Comment